Unglingadeildin brįk frį borgarnesi ķ heimsókn hja unglingadeild bv ķ eyjum

Ég ętla aš blogga ašeins um žessa heimsókn. Ég,Hildur og Sindri byrjušum aš undirbśa į föstudaginn og vorum žarna allandaginn aš gera klįrt svo sóttum viš krakkana ķ Herjólf og žašan fórum viš upp ķ heimili žar sem allir komu sér fyrir. svo var haldiš heim į leiš hjį okkur eyja krökkunum og fariš aš sofa, svo var bara ręs rétt fyrir  kl 7 um morguninn og mętt nišri björgó um 7 leitiš  žar fór fólk aš gera sig ready fyrir daginn og krakkarnir okkar frį eyjum komu ķ hśs um 8 leitiš :D svo var byrjaš kl 8.30 ķ verkefnum og žau verkefni sem voru eru žessi ,fjallabjörgun (inni),skyndihjįlp,böruburšur og 2 leitir žetta gekk held ég bara allt vel fyrir sig svo var fariš og öllum skutlaš nišri dal žar sem var bśiš til snjókarla og fariš aš renna į tušrum og 8 manna björgunar bįt, endaši žaš snemma og vita žaš žeir sem voru į stašnum žašan var haldiš nišri heimili žar sem dagurinn var ręddur og fengiš sér aš borša, svo var fariš meš borgnesingan į žór og fariš smį śtfyrir en vildum viš ekki fara langt śt fyrir vegna vešurs. Į mešan voru krakkarnir frį eyjum aš leika sér ķ klifurvegnum og fór žau svo upp ķ hśs til aš gera kvöldvöku į  mešan krakkarnir og leišbeinendur frį borgarnesi sprettu sig ķ vegnum og held ég aš žau hafi skemmt sér geggjaš vel žar. en žar į efir var haldiš upp ķ heimili og fariš į pizza67 aš borša og held ég aš žaš hafi veriš bara įgętt, svo var hin skemmtilega kvöldvaka fram eftir kvöldi til 10 og žį fóru krakkarnir okkar frį eyjum heim og spjöllušum viš heilmikiš um bila,vélfręši ofl viš krakkana svo var variš heim aš sofa um 12 leitiš og vaknaš kl 10 morguninn eftir til aš byrja į žvķ aš fara ķ leiki en Ég,Arnór og Hildur vöknušum ekki į réttum tķma og męttum ašeins og seint. en var fariš ķ leiki og var ašeins slappari męting hjį eyjafólkinu į sunnudaginn en žaš skipti ekki miklu žvķ žau misstu bara af. Var žetta allt endaš į sundi og held ég aš allir hafi skemmt sér helvķti vel žar og svo var borgnesinugnum bara skutlaš ķ Herjólf og žį var helgin nęstum bśin en viš strįkarnir fórum ķ aš tengja einhverja flugeldasżningu.

Vona ég aš allir hafi gaman af  žessari  helgi og žakka ég kęrlega fyrir mig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęęęęll :D
Flott blogg, og takk ęšislega fyrir helgina !
Bęžį :) 

Heiša Borgnesingur (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 15:42

2 identicon

įst į žetta ;* žetta var bara mjög vel heppnuš ferš sem ég vęri til ķ aš upplifa aftur ;D esk'ykkur öll ;*

-Gunnhildur śr borgarnesinu ;P

GunnhildurBergmann (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 15:45

3 identicon

Žetta var nįttla bara snilldar helgi, mašur skemmti sér allveg konunglega meš žessum krökkum. En annars žetta veršur flott flugeldasżning hjį okkur ;)

Sindri (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 16:48

4 identicon

Žetta var alveg frįįįbęr helgi!!  Viš Borgnesingarnir eigum eftir aš vera aš tala um žetta nęstu mįnušina....

Eins og ég segi, žį eru Vestmannaeyjar bara nżji uppįhalds stašurinn minn og viš bara sjįumst :)   

Elķn (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 18:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband