9 dagar.!! og snjór

25.janúar gæti Orðið stór dagur í mínu lífi þar sem ég veit ekki hvort ég eigi barn sem stelpa gengur með og er sett 25.Jan en það vesta við þetta þá erum við 2 bestu vinir sem komum til greina og til að toppa allt þetta þá flutti hún til útlanda. og ákvað það að fæða barnið allan vegna þarna úti. Hún veit ekki hvort hún flytji aftur til íslands(eyja).Ég get sagt það að síðan í miðjum desember hefur kvíðin eða hvað á að kalla þetta orðið meiri og meiri.

 

Ég veit ekki hvort ég sé tilbúin að eignast krakka strax en svo verður þetta örugglega æðislegt en á þessum aldri vil maður ekki vera að eignast krakka þar sem maður er nú ekki í sambandi, það væri allt annað ef maður væri í sambandi með þessari stelpu.

 Svo þetta DNA þá má víst ekki taka DNA úr krökkum fyrir en eftir 3 mánuði hefur mér verið sagt og það eigi að taka 2 til 3 vikur að fá út úr DNA prófi, þannig að maður fær að vita kannski 3 til 5 mánuðum eftir að barnið er komið í heiminn að maður sé ekki pabbinn eða pabbinn þetta er ekki það sem maður hugsaði sér á þessum aldri.

 

Út í aðra sálma

Það er snjór í eyjum..... og ekkert smá mikið ég mann ekki eftir svona miklum snjó síðan ég var í 7 eða 8 bekk, ég er búin að vera að losa bíla fyrir björgunarfélagið núna síðan í gærmorgun þegar við fengum útkall sem var 20 mín í 5 i gærmorgun ég  fór ekki heim  fyrr en kl 6 í gærkvöldi og var komin aftur í að losa bíla kl 8 í morgun:D ég get ekki sagt að mér finnist  þetta leiðinlegt,...:P því  það kemur nú ekki oft svona mikil snjór í eyjum ef það kemur einhver snjór... 

Það er alveg á tæru að ég kaupi mér Jeppa eftir loðnu vertíðina.

 

Nóg af þessu blaðri..

 

Guðjón Örn Sigtryggsson 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

They will take the test when the baby is borned :) If everything goes well..

The women i talked to said that she don´t know how long time it will take to found out who the father is because i live in sweden and you in iceland.. It can take 3months, but she homes not..

And please tell me when you will go and take the dna test..

Sesselja (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 09:52

2 identicon

Hæ Gaui :)

Vildi bara reyna að útskýra lítið betur þetta með dna, þegar hún fæðir littla kút þá er strax tekið sýni frá naflastrengnum svo það þarf ekki að bíða í fleiri vikur, svo er það tíminn á íslandi sem getur tekið tíma. Þar sem að hún hefur allar upplýsingar um ykkur þá á þetta ekki að taka of langan tíma. Svo við verðum að vona hið besta :)

Hafðu það sem best og skilaðu kveðju til pabba þíns frá mér...kveðja Konný/sesselju mamma

Kornelia (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband