Heima er best.

Jęja žį er mašur komin heim eftir benedorm feršina fręgu, žessi ferš var mjög góš žrįtt fyrir aš benedorm sé ekki žaš sem ég vil. Alltaf gaman aš skella sér til śtlanda.

lunda-pysjunar komnar og allt aš fara ķ gįng en lķtiš hefur sést af lunda-pysjum žetta įriš, held ég aš žaš sé vešur breytingum aš kenna. Kannski hefši bara įtt aš banna lunda veišar ķ 2 įr eša svo svo stofnin verši ekki mini og min meš hverju įrinu.

Og hvernig vęri nś aš Róbert M (ašstošarmašur samgönguhrįšerans okkar ) fęri nś aš gera einhvaš ķ samgöngu mįlum okkar eyja manna žetta er nįturlega  Vitleysa aš viš žurfum aš borga fyrir aš fara žjóšveg landsins og lķka žaš aš mašur fęr ekki einusini plįss fyrir bķl nema panta meš góšum fyrir vara.Róbert ég sem samsflokks mašur žinn geršu nś einhvaš ķ žessum mįlum.

ég held persónulega aš best vęri aš fį nżjan herjólf sem tekkur ašeins fleiri bķla og fer nś lķka ašeins hrašar. Byrja svo strax ķ göngum į milli lands og eyja.

 

Gušjón Örn Sigtryggsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hę sęti minn ;) flott sķša hjį žér ;) velkomin heim ;)

sķja :*

Gulla (IP-tala skrįš) 25.8.2007 kl. 16:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband