Skólin!

ţá er skólin byrjađur á ný og viti men ég skelti mér í skóla:D, vélstjórin varđ fyrir valinu og er ég ađ byrja á öđru stigi vélstjórnar. Taflan mín er hreint mess og er ég í skólanum til 5 í dag og á fimtudagin en alla ađra daga 1 og 2 tímar á dag sem er ekki ţađ sem ég var ađ sćkjast eftir, mađur verđur nú samt ađ standa sig:D svo var mer tjáđ ţađ ađ ég yrđi nýliđa Ţjálfari eđa ađstođar mađur sem er mjög gaman ég hlakka til ađ takast á viđ ţetta og vonadi verđur ţetta skemmtpilegur vetur.

Svo er víst 28 águst í dag og  vil ég óska hlyni bróđir og tengdó til hamingju međ afmćliđ í dag. eigiđ sem besta dag í dag.. love you Kissing

Ég vil mina ţá sem eru í 8,9 & 10 bekk ađ Unglinga deildin hja björgunarféglaginu er ađ fara byrja og verđur kynningar fynur nćstkomandi mánudag, endilega  mćttid sem flesst ţetta er bara gaman og lífiđ er og stutt til ađ láta sér leiđast!!

 

Guđjón Örn Sigtryggsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband